TIN TỨC

Gà đẻ trứng
Gà đẻ trứng

264 Lượt xem

Bạn đang tìm kiếm nguồn cung gà đẻ trứng lông đỏ chất lượng cao  Hãy đến với chúng tôi, nơi mang đến cho bạn những con gà đẻ trứng lông đỏ  tốt nhất, đảm bảo chất lượng thịt  và nguồn cung.  
NỘM TAI HEO - MÓN ĂN GIẢI NHIỆT NGÀY HÈ
NỘM TAI HEO - MÓN ĂN GIẢI NHIỆT NGÀY HÈ

1139 Lượt xem

Nộm tai heo là món ăn rất được ưa thích vào mùa hè trong các bứa cơm gia đình. Nó cân bằng giữa thịt và rau củ, đem đến vị ngon thanh mát, dễ ăn vào những ngày hè nóng bức. Đặc biệt, nguyên liệu làm món ăn này cũng không hề khó tìm  kiếm, lại dễ dàng kết hợp với các loại rau củ tạo nên món ăn “giải nhiệt” cho mùa hè.
CÁCH LÀM BÁNH MÌ THỊT NƯỚNG SÀI GÒN NGON NHỨC NÁCH
CÁCH LÀM BÁNH MÌ THỊT NƯỚNG SÀI GÒN NGON "NHỨC NÁCH"

1247 Lượt xem

Bánh mì làm món ăn quen thuộc, có mặt ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam ta. Rất dễ dàng để bạn bắt gặp những xe bán bánh mì với mùi thơm ngào ngạt trên đường phố. Bánh mì thịt nướng Sài Gòn có thể coi là một đặc sản của miền Nam bởi nó có vị “đặc biệt” hơn so với miền Bắc.
MÓN ĂN VẶT SIÊU NGON TỪ ỨC GÀ
MÓN ĂN VẶT SIÊU NGON TỪ ỨC GÀ

618 Lượt xem

Có thể nói đây là món ăn vặt rất được giới trẻ yêu thích hiện nay. Món ăn này nhìn thì đơn giản nhưng cách làm ra món ăn này thì không phải ai cũng biết cách làm để giữ được độ giòn dai của miếng thịt đâu nhé! Còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay cùng Namsaigonfood thôi nào!
MẸO VẶT NHÀ BẾP - KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
MẸO VẶT NHÀ BẾP - KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

288 Lượt xem

Một vài tips nhà bếp cho các bạn yêu thích công việc bếp núc và khiến nó trở lên dễ dàng hơn nà!  Hãy theo dõi xem bạn đã biết những tips cực hay này chưa nha!
CÁCH LÀM NUI XÀO THỊT BÒ VIÊN
CÁCH LÀM NUI XÀO THỊT BÒ VIÊN

754 Lượt xem

Hôm nay lười vào bếp, không muốn phải đứng bếp quá lâu, nhưng vẫn muốn ăn những món ăn dinh dưỡng, không quá béo, không quá mỡ, không ngán. Vậy thử món nui xào thịt bò viên đi nào! Cực dễ làm mà giá trị dinh dưỡng lại cao, đáp ứng đúng nhu cầu của các mẹ nhé!

Hiển thị 1 - 7 / 43 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng