MUA THỰC PHẨM Ở ĐÂU TẠI SÀI GÒN THÌ AN TOÀN

Dịch Covid đang diễn biến phức tạp gây khó khân cho việc đi lại. Người dân có xu hướng chuyển sang mua bán online. Nắm được nhu cầu này của người dân các siêu thị, cửa hàng đổi từ phương thức bán hàng trực tiếp sang bán hàng trực tuyến trên các gian hàng thương mại điện tử. Điều này gây ra lo lắng đối với các bà nội trợ vì không thể xác định chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn của chúng. Dưới đây là một số lưu ý cho chị em khi mua thực phẩm online.

  1. Nên chọn các website bán hàng uy tín có nhiều lượt mua,nhiều lượt truy cập.

 

 

Hiện nay có rất nhiều các gian hàng online để phục vụ nhu cầu mua thực phẩm của khách hàng. Tuy nhiên không phải bất cứ trang web nào cũng bán đồ tốt, chất lượng tốt và giá tốt cho khách. Do đó bạn có thể tham khảo các trang web bán thực phẩm sạch sau đây:

  1. Bạn có thể sử dụng Google map và tra cứu tên cơ sở mà bạn muốn mua hàng, Google map sẽ cho bạn biết thêm về đánh giá của các khách hàng trước bạn về sản phẩm và chất lượng phục vụ của cơ sở đó.
  2. Lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng để yên tâm về chất lượng.
  3. Lựa chọn các thực phẩm nhiều dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe và hệ miễn dịch.
  4. Không nên mua quá nhiều thực phẩm tươi sống để dự trữ vì chúng sẽ dễ bị hỏng.

Chúng tôi vừa cung cấp cho bạn một số lưu ý khi mua thực phẩm online hi vọng giúp ích cho bạn. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu  mua hàng và nhận hàng nhanh chóng Namsaigonfood sẵn sàng phục vụ bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 0923329199, nhân viên của chúng tôi thường trực hàng giờ sẽ đảm bảo cho bạn thời gian mua sắm thoải mái nhất và giao hàng sớm nhất đến tay người tiêu dùng. Xin trân trọng cảm ơn!


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng